4 bước chăm sóc da mềm mại, sáng bóng tự nhiên bằng sữa ong chúa Úc

Người ta vẫn thường biết đến sữa ong chúa với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Đối với da, sữa ong chúa còn mang lại nhiều lợi ích dưỡng đẹp bất ngờ.

Sữa ong chúa Úc dạng viên là một sản phẩm tiên tiến giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với những công dụng tuyệt vời mà sữa ong chúa tự nhiên mang lại. Nó được tạo thành từ nguồn nguyên liệu tự nhiên với tinh chế sữa ong chúa tươi bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Úc.

Sữa ong chúa Úc dạng viên dễ tiếp xúc, dễ bảo quản và có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, không chỉ có công dụng đẩy cao sức khỏe con người nó còn là chọn lọc hoàn hảo cho việc chăm sóc sắc đẹp của Eva phụ nữ mà không cần đến bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nhật bản tại hà nội nào.

Sau đây là 4 bước dưỡng da mềm mại tự nhiên cùng với sữa ong chúa Úc dạng viên

  • Trước hết, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Độ ấm của nước sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở giúp cho các chất dinh dưỡng có được điều kiện tốt nhất để nhanh chóng thấm sâu và đến với từng tế bào da, kích thích sự hình thành các tế bào da mới, phục hồi làn da tổn thương thuận lợi hơn.
  • Tiếp đến, phụ nữ sử dụng một lượng nhỏ mật ong tự nhiên nhẹ nhàng thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế chiết xuấtt và bồi bổ độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn.
  • Sau khoảng 5 phút thì sử dụng nước ấm để làm sạch da một lần nữa.
  • Kế tiếp, Eva sử dụng một viên sữa ong chúa Úc, trích lấy một ít sữa ong chúa hòa đều cùng với một ít nước theo tỷ lệ 1:2. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, sau 5 phút để cho da khô rồi dùng nước làm ướt tay, vỗ nhẹ nhàng lên da để các chất dinh dưỡng thấm nhanh qua da. Thực hiện vài lần như vậy cho đến khi hết phần sữa ong chúa đã chuẩn bị trước đó. Sau đó tiếp xúc nước lạnh để làm sạch da.

Áp dụng phương pháp này liên tục làn da của chúng ta sẽ nhận được sự nuôi dưỡng tuyệt vời. Sữa ong chúa giúp làn da của chúng mình mạnh khỏe hơn, đánh bay thâm nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa thường gặp ra khỏi làn da của chúng ta. Nó làm tăng độ đàn hồi tự nhiên của da, giúp da căng mịn, xóa bỏ nếp nhăn hiệu nghiệm. sữa ong chúa costar royal jelly 1450mg giúp trẻ hóa làn da của chúng mình, bảo vệ làn da trước các ảnh hưởng từ môi trường và các yếu tố gây hại từ ở trong cơ thể.