Làm rõ 2 cách làm da mặt trắng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên

Có thể bạn đã biết collagen làm cho bạn trông trẻ trung hơn với làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên nếu bạn muốn có làn da sáng hơn thì các loại viên uống collagen không giúp bạn thực hiện điều đó. Vì vậy, bạn phải thực hiện phương pháp khác để có được làn da trắng sáng hơn. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá 2 cách làm da mặt trắng nhanh nhất từ các nguyên liệu thiên nhiên.

f:id:weblamdep:20181108115931j:plain

Có nhiều nguyên liệu tự nhiên có thể làm trắng làn da thường có sẵn trong nhà của bạn. Chúng có thể là cà chua, nha đam, dầu oliu,... Những nguyên liệu này rất an toàn cho làn da của bạn. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc khi không phải đầu tư vào các sản phẩm đắt tiền như serum làm trắng da lariena, mỹ phẩm làm trắng da, viên uống làm trắng da,...

2 cách làm da mặt trắng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên

Sau đây, chúng ta cùng làm rõ hơn về 2 cách làm trắng da nhanh nhất bằng cà chua và nha đam.

Cách làm da mặt trắng nhanh nhất bằng cà chua

Cùng với dưa leo, cà chua được các chị em phụ nữ "tôn sùng" là bấu vật chăm sóc da mặt. Những loại quả này được dùng để làm mặt nạ làm trắng da. Trong quả cà chua, có rất nhiều thành phần dinh dưỡng, những nguyên tố vi lượng như vitamin A, C cùng với Lycopene đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc da mặt.

Lycopene là gì?

Lycopene là một chất chống oxi hóa mà có thể có thể tổng hợp được qua việc bổ sung thực phẩm. Lycopene cũng giúp phòng chống bệnh ung thư, làm xương chắc khỏe, chống rụng tóc… và đặc biệt rất tốt cho da.

Lycopene có trong cà chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch các tế bào già cỗi, giúp giảm vết thâm nám, giúp da dẻ hồng hào, sáng ngời.

Có rất nhiều cách sử dụng cà chua để làm trắng da hiệu quả. Cách được cho là đơn giản nhất là thái lát cà chua và đắt lên mặt nạ trong vòng 10p rồi rửa sạch. Phương pháp này có hiệu quả không kém gì mấy so với các loại mặt nạ trắng da nhanh nhất được bán trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều thời gian và muốn việc làm đẹp của mình trở nên an toàn thì phương pháp này được cho là khả dĩ nhất.

Việc kết hợp cà chua với các nguyên liệu khác cũng mang lại tín hiệu đáng kể. Với công thức cà chua, sữa chua, bột yến mạch tổng hợp, bạn sẽ có một hỗn hợp chăm sóc da mặt tuyệt vời.

Nước ép cà chua cũng giúp làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên. Ngoài ra loại nước ép này cũng giúp làm se khít lỗ chân lông. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết trong da một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Sữa chua giúp dưỡng ẩm da mặt.

Trộn một muỗng cà phê bột yến mạch, nước ép cà chua và sữa chua thành hỗn hợp sền sệt cũng là cách làm trắng da mặt rất tuyệt vời.

Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ của bạn trong vòng 20 – 30 phút và rửa lại bằng nước bình thường.

Mặt nạ cà chua, bột đậu xanh làm trắng da mặt nhanh nhất

Bột đậu xanh được biết đến là nguyên liệu làm trắng da mặt an toàn một cách nhanh chóng. Trộn 2 muỗng cà phê bột đậu xanh với 3 muỗng cà phê nước ép cà chua rồi thoa lên mặt. Bạn có thể massage mặt nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

Cà chua và mật ong giúp làm trắng da mặt tự nhiên

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất với cà chua và mật ong

Chuẩn bị 2 quả cà chua chín mọng, mật ong. Cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, thái thành miếng rồi dầm nát. Chú ý chọn cà chua chín thì sẽ nhiều tinh bột, tốt hơn để làm trắng da.

Trộn cà chua với mật ong để được một hỗn hợp bột đặc. Thoa hỗn hợp phủ đều lên da mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần.

Cách làm da mặt trắng nhanh nhất với nha đam

Gel nha đam có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, chữa bỏng, đặc biệt là chống lão hóa, dưỡng ẩm da rất tốt. Ngoài ra, lô hội còn được biết đến là nguyên liệu làm trắng da mặt không bao giờ “lỗi thời”. Cùng tìm hiểu một số công thức làm trắng da mặt từ nha đam nhé!

Nha đam và cà chua : Cà chua bỏ vỏ bỏ hạt, thái thành miếng, cho vào máy xay nát cùng 1 thìa lớn ruột nha đam, thêm 1 vài giọt dầu olive rồi trộn đều. Đắp lên mặt, thư giãn sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Nha đam và dưa chuột: Xay nhuyễn 1/4 quả dưa chuột, 4 lá bạc hà cũng 2 thìa gel nha đam. Làm sạch mặt, và đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại mặt với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm nhau thai cừu sau khi lau khô mặt.

Nha đam, sữa chua và mật ong: Bạn chỉ cần trộn 1 thìa gel lô hội nghiền nhuyễn, 1 muỗng sữa chua và ½ muỗn mật ong. Trộn đều tất cả những thành phần này với nhau rồi dùng bông gòn thấm đều dung dịch lên da mặt. Khoảng 12 – 15 phút sau thì rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này vừa giúp trắng da vừa chống nhăn và trị mụn.

Ngoài 2 phương pháp trên nếu bạn muốn trắng đẹp làn da nhanh chóng có thể áp dụng dùng thuốc uống trắng da để cải thiện làn da hoàn hảo và tiện lợi hơn rất nhiều. Với các sản phẩm này, bạn có thể thử thuốc trắng da neige white hoặc viên uống nhau thai cừu Úc.

Cách làm da mặt trắng nhanh nhất tự nhiên hiệu quả nhất áp dụng ngay tại nhà với 2 thành phần chủ yếu là cà chua và nha đam (lô hội) giúp làm trắng da và bổ sung những vitamin cần thiết cho da… Tuy nhiên, phương pháp này vẫn đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian đều đặn mới có hiệu quả tốt nhất. Để chăm sóc da trắng mịn tốt nhất ban nên áp dụng dùng thêm thuốc uống trắng da hiệu quả.